Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm đũa dùng một lần sang thị trường Nhật Bản của Công ty Cổ Phần Thủ Công Mỹ Nghệ Hoa Lư.
Solutions to support the export of disposable stand products to the Japanese market of Hoa Lu Handicraft Joint Stock Company.

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Hoàng Thị Mai Lan (2019605833)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay ngày càng phát triển, thị trường trong nước đã không thể đem lại sự phát triển lớn, vì vậy các doanh nghiệp hướng đến quốc tế bằng việc xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài, các doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường của mình và đem lại lợi nhuận. Do đó xuất khẩu là một vấn đề cấp thiết đóng vai trò quan trọng trong việc tăng lợi nhuận, thúc đẩy sản xuất hàng hóa phát triển, chuyển đổi cơ cấu kinh tế. Trong bài khóa luận, tác giả đã đưa ra những cơ sở lí luận chung hệ thống hóa cơ sở lý luận về xuất khẩu và đẩy mạnh xuất khẩu của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng đẩy mạnh xuất khẩu đũa dùng một lần sang thị trường Nhật Bản của công ty cổ phần Thủ Công Mỹ Nghệ Hoa Lư, tìm ra những ưu điểm và hạn chế của việc đẩy mạnh xuất khẩu, từ đó đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của công ty như đẩy mạnh đầu tư mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, …Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính là chủ yếu. Để làm rõ các vấn đề trên, khóa luận đã kết hợp nhiều phương pháp nghiên cứu gắn liền với lý thuyết và thực tiễn như thu thập, phân tích tổng hợp, thống kê dữ liệu.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

In the context of the current growing economy, the domestic market has not been able to bring about great development, so businesses are internationaloriented by exporting goods to foreign countries. Businesses can expand their markets and make profits. Therefore, export is an urgent issue that plays an important role in increasing profits, promoting the development of commodity production, and transforming the economic structure. In the thesis, the author has given general theoretical bases to systematize the theoretical basis of export and export promotion of enterprises. Analyze the current situation of promoting the export of disposable chopsticks to the Japanese market of Hoa Lu Handicraft Joint Stock Company, find out the advantages and limitations of promoting exports, thereby proposing solutions. promote export activities of the company such as promoting investment in expanding markets, diversifying products, improving product quality, etc. The subject uses qualitative research methods mainly. To clarify the above issues, the thesis has combined many research methods associated with theory and practice such as data collection, analysis, and statistics.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Hoàng Thị Mai Lan (2019605833)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Thông tin nhan đề:Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm đũa dùng một lần sang thị trường Nhật Bản của Công ty Cổ Phần Thủ Công Mỹ Nghệ Hoa Lư.
Solutions to support the export of disposable stand products to the Japanese market of Hoa Lu Handicraft Joint Stock Company.
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)